Pages

Nhôm Kính Đà Nẵng

Banner Nhôm Kính Đà Nẵng

Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

7+ Nhược điểm của cửa nhôm Xingfa bạn nên biết?

Cửa nhôm Xingfa hiện nay ngoài những ưu điểm được rất nhiều người ưa chuộng thì bên cạnh đó còn các nhược điểm, hạn chế. Dưới đây là một số nhược điểm cửa nhôm Xingfa mời bạn cùng theo dõi!

Nhược điểm của cửa nhôm Xingfa

Hư hỏng phụ kiện vì bị bụi bẩn

Đây là trường hợp xảy ra rất phổ biến tại nhiều công trình thi công. Một khi không vệ sinh, lau chùi cho cửa thì cửa của bạn sẽ dính bụi dẫn đến việc hư hỏng các phụ kiện như ổ khóa, chốt.... Do đó bạn cần phải thường xuyên vệ sinh cửa nhôm Xingfa của mình.

Kính cửa nhôm có thể vỡ do tác động

Nếu quan sát thật kĩ thì sau khi sử dụng bạn rất dễ nhìn thấy các vết nứt nhỏ ở bên trong hoặc gần khung cửa. Nếu không cẩn thận và thay thế thì những mảnh này dễ bị vỡ ra và gây sát thương đến người sử dụng. Chính vì vậy, bạn nên kiểm tra cửa nhôm kính của mình để kịp thời phát hiện và xử lý.

>>> Xem ngay: Báo giá cửa nhôm Xingfa Đà Nẵng 2023 mới nhất

Lỗi khóa và chốt cửa

Đây là khu vực mà chắc chắn chiếm tỷ lệ ít người quan tâm đến nhất. Khu vực này trong thời gian dài sử dụng sẽ xuất hiện nhiều cặn bẩn, bụi bẩn khiến cho bạn đóng mở cửa khó khăn hơn rất nhiều. Việc vệ sinh là vô cùng khó, tốt nhất bạn nên thay mới cả khóa cả chốt luôn cho tiện.

Gioăng cửa dễ bị hỏng

Gioăng cao su cửa nhôm Xingfa dễ bị lỏng và văng ra khỏi khung nhôm. Điều này làm cho cửa không còn được kín khít. Cách sửa cũng rất đơn giản, bạn chỉ việc dùng keo Apolo silicon để gắn chặt lại. Nếu như cảm thấy khó làm thì có thể đặt mua Gioăng mới để đảm bảo an toàn cho cửa nhôm Xingfa.

Cửa nhôm Xingfa có tiếng kêu lớn

Âm thanh này phát ra là do bánh xe bị rỉ sét do đó khi di chuyển cửa khó khăn và phát ra tiếng kêu. Chi có cách giải quyết duy nhất là bạn thay bánh xe của cửa đi để cửa hoạt động mềm mại và trơn tru hơn.

Khớp nối khung cửa bị hỏng

Cửa nhôm ở vị trí nhà tắm hay nhà vệ sinh, nơi đây thường xuyên bị văng nước và ẩm ướt. Chính vì vậy dẫn đến khớp nối bị rỉ sét hay hư hỏng. Do đó, bạn cần bảo quản các khớp này thật an toàn và kĩ lưỡng.

Bản lề cửa nhôm Xingfa dễ bị hỏng gây nguy hiểm

Nếu bạn sử dụng phụ kiện cửa nhôm Xingfa bản lề không chính hãng hoặc hàng giả, nhái kém chất lượng rất dễ gây nguy hiểm cho người xung quanh cửa. Bởi vì, cửa nhôm Xingfa sẽ sụp xuống bất kì khi nào.

Trên đây là một số nhược điểm cửa nhôm Xingfa để bạn có thể tìm hiểu và cảnh giác khi sử dụng cho an toàn.

>>> Đừng bỏ qua: Công ty quảng cáo tại Đà Nẵng La Bàn Decor chuyên làm bảng hiệu đẹp, chất lượng.

>>> Bạn cũng có thể tìm kiếm: Các loại lò hơi công nghiệp phổ biến nhất hiện nay
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Back to top
© 2020 Nhôm Kính Đà Nẵng - Cửa Nhôm Kính Cường Lực Quốc Việt
0905.075.315