Pages

Nhôm Kính Đà Nẵng

Banner Nhôm Kính Đà Nẵng

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Những lưu ý khi chọn cửa nhôm kính


Những lưu ý khi chọn mua cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính cũng như các mặt hàng khác, có nhiều loại trên thị trường và để chọn mua loại cửa nhôm kính nào sao cho tốt, xài được lâu và giá lại kinh tế luôn là ưu tiên số 1.
Những lưu ý khi chọn cửa nhôm kính

Khi chọn mua cửa Nhôm kính, bạn nên quan tâm đến 2 yếu tố này: Xuất xứ và Giá cả.

Xuất xứ của Nhôm kính

Phải hỏi được thông tin xuất xứ của Nhôm kính vì nó quyết định tới chất lượng, độ bền của cửa. Thường thì đối với Nhôm chợ trời khá là mỏng, ít có thông tin chi tiết kỹ thuật còn Nhôm nhập khẩu từ các nước châu Âu hoặc từ Malaysia thì dày hơn nhiều, các chi tiết hká sắc nét và được sơn tĩnh điện. Đặc biệt hiện nay một số loại nhôm kính được sản xuất ở nước ta thì chất lượng còn khá kém.
@ Gioăng: Là một loại cao su tổng hợp đặt giữa các khe có chức năng tạo sự kết dính, cách nước, cách nhiệt, cách âm cho cửa kính, nếu được làm từ châu Âu thường rất dai và mịn, khi đốt có mùi cao su còn hàng trôi nổi thì dễ bị đứt đôi, khi đốt có mùi nhựa tổng hợp rất khó chịu.
@ Đối với các Phụ kiện như tay nắm, bánh xe..., nếu là hàng của Ý chất lượng cực tốt (thường bảo hành đến hơn 10 năm), còn phụ kiện trôi nổi thì dùng 1-2 năm hỏng và có thể phải thay lại.
@ Kính: Có thể dùng hàng việt nam, chất lượng kính của việt nam khá tốt (kính cường lưc, kính hộp, kính cách nhiệt...)
@ Keo dán: hiện nay loại keo được sử dụng rộng rãi trên thị trường thường không tốt, chỉ 1 thời gian thì bị ố vàng trông rất mất mỹ quan. Chỉ có Eurowindow, Minh Viet Door dùng hai loại keo cực tốt là Dowcorning, Neutral sẽ cho kết quả kính không bao giờ tách đôi và màu sẽ luôn như ban đầu.

Giá cả của Nhôm Kính

Khi nói về giá cả, bạn phải nhớ đến câu nói "Tiền nào của nấy": giá hàng trôi nổi, hàng Việt Nam thường rẻ hơn một nửa so với hàng nhập khẩu (1.5 triệu/m2) nhưng nếu xét về độ lâu dài và kinh tế thì chắc chắn mua hàng nhập khẩu từ châu Âu sẽ lợi thế hơn nhiều vì nó có thời hạn sử dụng lên đến 10 - 15 năm so với 2-3 năm phải thay 1 lần như hàng Nhôm kính giá rẻ.
Với bài viết này, hy vọng bạn có thể chọn lựa cho mình loại cửa nhôm kính Đà Nẵng phù hợp nhất.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

  1. nguoi Viet nen dung hang viet... khong thoi cac tho nhom kinh that nghiep

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Back to top
© 2020 Nhôm Kính Đà Nẵng - Cửa Nhôm Kính Cường Lực Quốc Việt
0905.075.315