Pages

Nhôm Kính Đà Nẵng

Banner Nhôm Kính Đà Nẵng

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Sử dụng Kính trong nhà mái vòm, nhà cao tầng

Sử dụng Kính trong nhà mái vòm, nhà cao tầng

Vật liệu kính được sử dụng nhất nhiều trong kiến trúc hiện đại ngày nay. Những bức tường, mái giếng trời, mái hiên, mái sân vườn, nơi nghỉ ngơi, thư giãn bằng kính không làm che đi khoảng sáng tự nhiên mà còn như một bức tường vô hình bảo vệ không gian sống.

Sử dụng Kính trong nhà mái vòm, nhà cao tầng


Nhôm kính Đà Nẵng xin tư vấn các bạn cách chọn kính phù hợp cho nhà cao tầng và nhà mái vòm.

Hiện nay Kính cường lực tại Đà Nẵng là loại vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong xây dựng. Kính cường lực rất khó vỡ nhưng khi bị tác động quá mạnh, kính sẽ vỡ dưới dạng những hạt nhỏ rời, cạnh không sắc, nên ít gây tổn thương. Do đó, Kính cường lực được sử dụng hầu hết cho các công trình xây dựng: Dùng làm tường kính, mặt dựng, lan can, ban công, lan can cầu thang, bồn tắm đứng, cửa kính…

Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi sử dụng kính cường lực để làm mái vòm hay tường ghép ở trên cao cũng có thể gây ra rủi ro. Khi có sự cố xảy ra, tấm kính bị vỡ, mặc dù vỡ thành những hạt nhỏ và không sắc cạnh, nhưng rơi xuống từ một độ cao nhất định lực sát thương vẫn rất lớn. Vì vậy, các tòa nhà cao tầng và mái vòm nên sử dụng kính ghép an toàn, đặc biệt là loại kính cường lực – ghép an toàn.

Kính ghép an toàn là loại là loại kính được ghép bởi 2 (hoặc nhiều) lớp kính lại với nhau bằng một lớp keo đặc biệt (film PVB). Nhờ lớp keo này, khi có tác động làm tấm kính bị vỡ, mảnh vụn kính sẽ không bị rơi ra mà vẫn dính ở chỗ cũ, không gây tổn thương xung quanh. Kính ghép an toàn nhiều lớp thích hợp cho việc xây dựng các công trình có quy mô lớn, bảo đảm độ an toàn, an ninh, tiết kiện năng lượng, tránh rủi ro trong quá trình sử dụng.

Vì vậy việc kết hợp kính cường lực và kính ghép an toàn là giải pháp hoàn hảo cho các tòa cao ốc và mái vòm bằng kính. Lớp kính cường lực nhằm cải thiện độ cứng, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tác động cao. Khi ghép nhiều tấm cường lực với lớp keo PVB, dù kính bị vỡ ở độ cao cũng không thể gây sát thương cho con người. Ngoài ra, kính cường lực ghép an toàn còn cải thiện khả năng chống xâm nhập từ bên ngoài tối đa cho công trình.




Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Back to top
© 2020 Nhôm Kính Đà Nẵng - Cửa Nhôm Kính Cường Lực Quốc Việt
0905.075.315