Pages

Nhôm Kính Đà Nẵng

Banner Nhôm Kính Đà Nẵng

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Kính an toàn là gì

Kính an toàn là gì


Kính an toàn (Laminated glass) là loại kính có lớp bảo vệ ở giữa là một loại màng chất dẻo đặc biệt viết tắt là PVB (polyvinyl butyral). Chỉ có loại kính này mới cho chúng ta loại kính có độ bền cao và rất nhiều lợi ích khác nữa mà những loại kính khác không có được. Kính an toàn loại này được ứng dụng nhiều trong Kiến trúc, giao thông, nội thất và nhiều lĩnh vực khác nữa. 
Nhôm Kính Đà Nẵng xin đưa ra những lý do để Bạn lựa chọn sử dụng Kính an toàn cho ngôi nhà của bạn.


kinh an toan

An toàn 


Kính an toàn không bị vỡ đột ngột như tấm kính thường, lớp PVB ở giữa làm giảm hiệu quả của mọi sự tác động chống lại sự thẩm thấu, tấm kính vẫn nguyên vẹn ngay khi bị vỡ, những mảnh kính vẫn ở nguyên vị trí làm giảm bớt sự nguy hiểm. Tiêu chuẩn xác định trên toàn cầu đòi hỏi sự an toàn ngày càng cao, đặc biệt những nơi mà kính vỡ gây nguy hiểm nghiêm trọng. Kính an toàn đáp ứng những tiêu chuẩn này một cách dễ dàng.

An ninh 


Kính an toàn chống lại mọi sự đột nhập bởi vì có lớp bảo vệ ngay cả khi kính bị vỡ. Kính an toàn không thể cắt từ một phía, vì thế những dụng cụ cắt kính và những dụng cụ thông thường là vô dụng. Tùy thuộc vào độ dầy, loại kính an toàn có lớp PVB có thể chịu đựng được sức nổ của bom và đạn súng trường. 

Giảm tiếng ồn 

Âm thanh chui lọt qua của kính thường một cách rễ dàng, kính an toàn ngăn cặn âm thanh rất hiệu quả. Đối Các tòa nhà lắp kính an toàn giảm tiếng ồn từ 4 phía, bảo đảm cho ta một môi trường làm việc hoặc nghỉ ngơi yên tĩnh hơn.

Hạn chế tia cực tím


Kính an toàn đã loại trừ được đến 99% tác hại của tia cực tím mà không ảnh hưởng tới độ sáng cần thiết cho tầm nhìn của chúng ta và sự phát triển của cây cối.

Độ bền cao

Kính an toàn có độ bền vững rất cao, thậm chí người ta còn dùng kính an toàn để làm sàn nhà, bể bơi, mái che, mái vòm và các tòa nhà ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt.

Khả năng chịu nhiệt

Khi phải chịu nhiệt của lửa kính thường sẽ vỡ vụn, không khí tràn vào sẽ làm cho lửa lan rộng hơn. Kính an toàn đáp ứng tiêu chuẩn của thủy tinh cách nhiệt, khi tiếp xúc với nhiệt độ cao không bị vỡ do đó sẽ giữ chân ngọn lửa, tạo điều kiện cho sự chữa cháy và dập tắt hỏa hoạn

Thiết kế và lắp đặt đa năng


Kính an toàn có màu sắc, độ dày , kích thước và hình thể đa dạng giúp các nhà thiết kế có nhiều sự lựa chọn hơn.



Sự biến hình thấp

Kính an toàn được nung với điều kiện nhiệt độ và áp xuất cao do đó sẽ tránh được sự méo mó . Kết quả là khi ta nhìn qua tấm kính sẽ có một hình ảnh đẹp và trung thực tuyệt vời.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Back to top
© 2020 Nhôm Kính Đà Nẵng - Cửa Nhôm Kính Cường Lực Quốc Việt
0905.075.315