Pages

Nhôm Kính Đà Nẵng

Banner Nhôm Kính Đà Nẵng

Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Ứng dụng Vách ngăn Kính cường lực trong Khối văn phòng

Vách ngăn Kính cường lực hiện nay là một xu thế hiện đại của trang trí nội thất, đặc biệt là khối văn phòng. Bài viết này Nhôm kính Đà Nẵng xin giới thiệu sơ lược về loại vách ngăn này.

vach kinh cuong luc


Vách ngăn kính cường lực đúng với tên gọi của nó được sử dụng chủ yếu với mục đích ngăn cách các không gian làm việc lại tuy nhiên vẫn tạo ra cảm giác mở cho văn phòng. Đặc tính ưu việt của loại này đó là tính chống ồn, cách âm, cách nhiệt tốt, tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính thường. Đây cũng chính là ưu điểm giúp loại kính này được ưa chuộng hiện nay.

Vach kinh ngăn phòng thường sử dụng ngăn chia các phòng không có tính riêng tư để tạo cảm giác thoáng đãng, thân thiện hơn, hoặc để lấy sáng từ cửa sổ phòng này qua vách kính sang phòng khác thiếu ánh sáng. 

Khi các khối văn phòng đã đi vào làm việc thì vấn đề thi công cũng cần thiết làm sao để nhanh nhất mà vẫn không ảnh hưởng tới thời gian làm việc của mọi người thì giải pháp tốt nhất đó là bạn dùng hệ thống vách kính cường lực vừa an toàn, vừa nhanh gọn mà tiết kiệm được thời gian thi công so với việc làm vách kính ngăn phòng thông thường bằng thạch cao. Việc sử dụng vách kính cường lực cho khối văn phòng ở đây bạn có thể lắp được rèm theo sở thích của mình để lấy được nhiều ánh sáng vào phòng khi cần thiết với 1 không gian mở. Hay là bạn cũng có thể dán decan kính với nhiều màu sắc khác nhau để tô thêm vẻ sinh động thoải mái trong phòng làm việc hoặc dán decan quảng cáo trên cửa kính thủy lực ra vào cũng giúp 1 phần quảng bá thương hiệu cho văn phòng của bạn. 

Còn đối với khối văn phòng trên cao của các tòa nhà để tiết kiệm diện tích, không gian mà vẫn thấy rộng rãi khi bước vào bạn nên làm hệ thống vách kính ngăn phòng , ở đây bạn có thể mở cửa kính cường lực 1 cánh hay 2 cánh tùy theo nhu cầu sử dụng và bố trí đồ trong phòng. Với hệ thống vách kính ngăn làm cho văn phòng của bạn quy mô hơn, phù hợp đầy đủ được các phòng ban mà vẫn cách biệt về không gian. 

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Back to top
© 2020 Nhôm Kính Đà Nẵng - Cửa Nhôm Kính Cường Lực Quốc Việt
0905.075.315