Pages

Nhôm Kính Đà Nẵng

Banner Nhôm Kính Đà Nẵng

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Sử dụng Kính tăng Hiệu ứng Ánh sáng trong Trang trí Nội thất

Với hiệu ứng phản quang cũng như nhiều chất liệu tạo ra nhiều loại Kính khác nhau, các kiến trúc sư sẽ linh hoạt sử dụng Kính cường lực để tạo ra những hiệu ứng ánh sáng trong Không gian Nội thất theo nhu cầu của chủ ngôi nhà.

Mái kính

Ánh sáng chiếu từ trên xuống sẽ lan tỏa đi khắp phòng từ đó làm sáng cho căn nhà lên rất nhiều, nếu kết hợp một cách khéo léo căn nhà của bạn sẽ tràn ngập trong ánh sáng. Hiện nay không những chỉ có những tấm kính bình thường mà còn có các loại như gạch kính, ngói kính... rất thuận tiện để bạn sử dụng làm mái kính một cách linh hoạt.

mai kinh


Yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến lựa chọn của bạn chính là độ dốc của mái nhà. Hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Sàn kính, cầu thang kính

Điển hình nhất đó chính là cầu thang kính, nhìn rất sang trọng và tạo ra sự gần gũi, không có khoảng cách giữa các tầng với nhau.

Khi lắp cầu thang kính bạn nên trao đổi với các Chuyên gia về độ chịu lực của Kính. Đối với sàn kính, thông thường bạn cần có một hệ khung bằng kim loại (thường là sắt) với khoảng cách từ 0,6 – 1,2m để đỡ các tấm kính. Đối với cầu thang kính, lý tưởng nhất là có một khung đỡ bằng kim loại chạy liên tục ở bốn cạnh của bậc thang kính.

Nếu điều kiện không cho phép, thì khung đỡ ở hai đầu theo chiều dài cũng đủ để đỡ tấm kính bậc thang. Tất nhiên trong trường hợp này thì bề dày của các tấm kính phải dày hơn trong trường hợp trước.


Các tấm kính phải là kính cường lực với bề dày tối thiểu 10mm. Ngoài ra, để tránh sự trơn trượt cũng như các vấn đề tế nhị, không nên dùng kính trong suốt. Lý tưởng nhất với một sàn kính hay cầu thang kính là sử dụng kính có hai lớp với lớp trên là kính được mài mờ và lớp dưới là kính cường lực.

Nếu bạn làm sàn kính trong suốt, cần lưu ý thêm một điều: do kính là loại vật liệu dễ bị trầy xước, chỉ nên làm kính tại các tầng trên, nơi ta thường đi chân trần.

Vách ngăn kính

Các loại Kính khác nhau sẽ có tác dụng đối với ánh sáng khác nhau: cho ánh sáng xuyên qua, hạn chế cường độ ánh sáng, phản chiếu ánh sáng… Vách ngăn kính sẽ làm cho không gian của bạn trở nên rộng rãi và sáng hơn rất nhiều, cảm giác sang trọng, quý phái. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu lắp đặt Kính cách âm theo nhu cầu.


Những thế hệ kính thông minh mới nhất có thể tự động điều chỉnh cường độ ánh sáng vào trong phòng, hạn chế bức xạ nhiệt của mặt trời, cũng như khi cần có thể hạn chế những ánh mắt tò mò vào bên trong không gian riêng tư của bạn.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Back to top
© 2020 Nhôm Kính Đà Nẵng - Cửa Nhôm Kính Cường Lực Quốc Việt
0905.075.315